Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Mở khóa các loại block tính năng (like, comment,...) do bị spam trên Facebook

Không hiểu vì lý dó gì mà cứ lâu lâu lại bị khóa tính năng comment hoặc like trên Facebook. Có thể là do spam quá nhiều hoặc một vấn đề nào đó! Nay mình chia sẻ đến các bạn một tut khá hấp dẫn đó là Mở khóa các loại block tính năng do bị spam trên Facebook. Mình đã thực hiện và mở khóa được. Hôm nay lấy tut này chia sẻ lại cho mọi người cùng biết.

mo khoa cac loai block tinh nang do bi spam tren facebook

Mở khóa các loại block tính năng do bị spam trên Facebook

Bước 1 : Fake IP Anh Ngôn Ngữ UK
Bước 2 : Login vào Facebook
Bước 3 : Sau khi login vào rồi thì copy lick sau, log vào facebook để kháng nghị.
https://m.facebook.com/help/contact/571927962827151
Bước 4 : Điền thần chú sau vào from và gửi
I think Facebook is no confusion in the key features of my account. I’ve done a full charter o f facebook. Hope review Thank you Facebook Team.

Kết luận

Như vậy khá là đơn giản để kháng nghị và mở được khóa các tính năng block do bị spam trên Facebook đúng không nào. Chúc các bạn luôn thành công.

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Hỗ Trợ

Hỗ Trợ Chân Thành , Chăm Sóc khách hàng là niềm yêu thích của chúng tôi

Thời Gian

Hoàn Thành Nhiệm Vụ Được Giao Đúng Thời Gian Đảm Nhận , Trước Hẹn...

Chất Lượng

Chúng Tôi Cam Kết Chất lượng đặt lên hàng đầu mang lại giá trị cho khách hàng

Giá Cả Hợp Lý

Giá Cả cạnh tranh , ưu đãi tận tâm , luôn cập nhật và đổi mới theo thời