Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Bật tắt chế độ bình luận ẩn danh trên Blogger

Như các bạn đã biết, chế độ ẩn danh (hay còn gọi là anonymous) cho phép các bạn giấu đi danh tính của mình khi bình luận trên blog hay website người khác.

Chế độ này sẽ giúp người đọc dễ dàng bình luận, không muốn tiết lộ thông tin của mình với những câu hỏi hay vấn đề nhạy cảm, bên cạnh đó nó cũng có những hạn chế như có nhiều thành phần ghen ghét, trẻ trâu vào văn tục, chửi bới, spam,...

cho-phep-binh-luan-danh-anonymous-tren-blogspot

Là một Blogger, chúng ta luôn mong có những ý kiến đóng góp, đánh giá bài viết để ngày càng hoàn thiện hơn. Nhưng một số người, họ đâu có hiểu điều đó. Chúng ta đặt hồ sơ ẩn danh là để ai đó có thắc mắc muốn giải đáp nhưng không muốn lộ tên, để ai đó không có tài khoản có dễ dàng bình luận. Nhưng họ đã lợi dụng điều đó để spam, bla...bla...

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn bật - tắt chế độ bình luận ẩn danh này trên blogspot của các bạn.
Thực hiện: Cài đặt > Bài đăng, nhận xét và chia sẽ > Chọn các mục ở số 3 như hình theo ý các bạn.

cho-phep-binh-luan-danh-anonymous-tren-blogspot

Qua bài viết này mình chỉ muốn các bạn hiểu rõ hơn về tính năng bình luận ẩn danh trên blogspot. Mình sẽ sử dụng tính năng này, nếu cảm thấy không ổn mình sẽ tắt nó đi.
Cám ơn các bạn đã đọc bài viết! Chúc các bạn có những phút giây thư giãn bên blog của mình!

Theo: Niemstyle.com

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Hỗ Trợ

Hỗ Trợ Chân Thành , Chăm Sóc khách hàng là niềm yêu thích của chúng tôi

Thời Gian

Hoàn Thành Nhiệm Vụ Được Giao Đúng Thời Gian Đảm Nhận , Trước Hẹn...

Chất Lượng

Chúng Tôi Cam Kết Chất lượng đặt lên hàng đầu mang lại giá trị cho khách hàng

Giá Cả Hợp Lý

Giá Cả cạnh tranh , ưu đãi tận tâm , luôn cập nhật và đổi mới theo thời